-->
So sánh sản phẩm
Với uy tín đã được khẳng định chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng và khác biệt cho khách hàng bằng những sản phẩm mang dấu ấn IDB có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất và chi phí hợp lý nhất. IDB Việt Nam cam kết:
1

Nội dung cần nhập 1

2

Nội dung cần nhập 2

3

Nội dung cần nhập 3

4

Nội dung cần nhập 4

  • Địa điểm: Số 298 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
  • Tổng diện tích đất: 4.200m2
  • Diện tích văn phòng 12.500m2
  • Diện tích căn hộ: 24.500m2
  • Khởi công: năm 2010

5 lý do khiến sữa Nhật luôn được lòng các mẹ Việt

Ngày đăng : 06:31:22 29-02-2016

Sữa công thức cũng là một nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong những tháng năm đầu đời. Thị trường sữa bột cho bé từ nhiều nước khác nhau trên thế giới đều có mặt tại Việt Nam nhưng các dòng sữa Nhật như sữa Meiji, sữa Wakodo, sữa Morinaga, sữa Icreo Glico… vẫn luôn được lòng các mẹ Việt nhất. Vậy lí do gì có thể khiến sữa Nhật đánh bật được các dòng sữa khác để chiếm được niềm tin yêu của các mẹ sữa như vậy? 

Thứ nhất: Sữa Nhật có chất lượng vượt trội

Từ lâu các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, trong đó có các sản phẩm về sữa và các chế phẩm từ sữa, chất lượng luôn đảm bảo uy tín, và đều nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với công nghệ cũng như là quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất, từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất đến khâu đóng gói đều được kiểm tra và quản lý nghiêm ngặt nên sữa Nhật chất lượng vượt trội cũng là điều dễ hiểu.

Không chỉ thế, các chuyên gia dinh dưỡng của các hãng sữa Nhật không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật để tạo ra công thức hoàn hảo hơn và giống với sữa mẹ nhất, luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Sữa Nhật không chỉ vượt trội về chất lượng mà mẫu mã cũng rất đẹp, bắt mắt cùng với thương hiệu sản phẩm luôn được được chú trọng, gìn giữ.

Thứ hai: Sữa Nhật có nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện

Đó là lí do vì sao dù cho sữa Nhật có giá tương đối cao nhưng nhiều mẹ vẫn luôn ưu tiên lựa chọn cho con mình. Với công thức sữa tối ưu, sữa Nhật bổ sung đầy đủ các loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho quá trình phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: vitamin A, D, canxi, sắt, kẽm, DHA, omega-3, omega-6… Các dòng sữa Nhật Morinaga, Wakodo, Meiji, Icreo Glico,… cung cấp hệ dinh dưỡng cân bằng cho trẻ phát triển cân đối.

Thứ ba: Sữa Nhật cho bé chắc xương và khỏe mạnh

Với hàm lượng dinh dưỡng hợp lí, chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nên các dòng sữa Nhật nói chung đều không làm trẻ bị béo phì hay tăng cân một cách đột ngột, cho trẻ chắc xương, cứng cáp, khỏe mạnh, ít bệnh tật với cân nặng hợp lí và chiều cao lí tưởng, bên cạnh đó sữa Nhật còn bổ sung DHA giúp tăng cường thị lực và phát triển trí não cho bé nhanh nhẹn và hoạt bát, tiếp thu nhanh.

Thứ tư: Sữa Nhật mát, dễ tiêu hóa

Công thức sữa được nghiên cứu để phù hợp nhất với thể trạng vừa giúp bé phát triển khỏe mạnh, vừa bảo vệ và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Thành phần dinh dưỡng trong các loại sữa Nhật đều có các dưỡng chất giúp tăng cường các lợi khuẩn cho đường ruột và hạn chế hoạt động của các hại khuẩn, giúp hệ tiêu hóa thẩm thấu tối đa các chất bổ dưỡng và các chất không thích hợp sẽ đảo thải ra ngoài. Vì vậy sữa mát, không làm trẻ bị nóng, giúp ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho bé

Thứ năm: Sữa Nhật có vị nhạt, thanh khiết tương tự như sữa mẹ

Với ưu điểm này, sữa Nhật rất dễ uống và phù hợp với khẩu vị của các bé. Bé dễ dàng làm quen, tiếp nhận sữa và mẹ cũng dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức cho bé hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả mẹ và bé khi mẹ không có sữa, không đủ sữa cho bé bú hoặc mẹ phải quay lại với công việc sau sinh, không có thời gian ở nhà với bé.

Tags:,
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook